Quản lý Điều hành trực tuyến - Idoc

Hệ thống điều hành trực tuyến IdocGiải pháp Quản lý, điều hành trực tuyến iDoc  tận dụng ưu thế của sự phát triển Internet để quản lý, điều hành công việc. Ở bất kỳ nơi đâu  bạn cũng có thể cập nhật thông tin công việc hàng ngày ở công ty, truyền tải thông  tin đến đồng nghiệp dễ dàng. iDoc giúp bạn truyền tải những thông tin như: Công văn, thông báo, biểu mẫu, tin nhắn, cập nhật trạng thái công việc hiện tại của bạn,… đến từng phòng ban hay từng cá nhân một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  Bên cạnh đó, iDoc còn giúp bạn quản lý một số công việc như: Quản lý lịch công tác cá nhân, phòng ban, thống kê khối lượng công việc, xem tiến độ của từng dự án, book lịch họp, đặt phòng họp, đăng ký xe công tác,…

  iDoc tạo nên một kênh giao tiếp, cung cấp thông tin nhất quán trong công ty, giúp cho nhân viên tiếp nhận thông tin kịp thời và chính xác tránh việc thất thoát thông tin và sai lệch, mang lại hiệu quả cao cho công việc..

  Giải pháp Quản lý, điều hành trực tuyến iDoc được xây dựng cho mọi đối tượng sử dụng, từ doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Phù hợp cho mọi tổ chức công ty, trường học và các cơ quan ban ngành nhà nước.

GIẢI PHÁP CHO VIỆC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TRỰC TUYẾN iDoc

Quản lý thông báo:

  • Gởi thông báo đến từng phòng ban và cá nhân, thống kê những thông báo chưa đọc, đánh dấu những thông báo quan trọng.

  • Cảnh báo những công việc quan trọng, thông báo công việc mới và cảnh báo công việc chưa hoàn thành.

  • Gởi tin nhắn nội bộ
     

Quản lý lịch công tác:

  • Lập lịch công tác

  • Ghi chú lịch

  • Thể hiện mức độ quan trọng của lịch ở các cấp (Cao, trung bình, thấp)

  • Xem lịch công tác cá nhân, phòng ban.


Quản lý phòng họp:

  • Theo dõi được lịch họp của công ty một cách bao quát, qua đó biết được phòng họp nào còn trống để sắp lịch họp chính xác.

  • Cho phép đặt lịch hợp theo ngày, tuần và tháng.

  • Hệ thống cho phép định nghĩa tên phòng họp

  • Lịch được chia theo múi giờ, khoảng cách là 1 giờ, trong muối giờ này được phép đặt lịch hai lần với thời gian cách nhau là 30 phút.


Quản lý công việc:

  • Lập kế hoạch công việc

  • Xem lịch công tác cá nhân, phòng ban

  • Theo dõi những công việc đang thực hiện, công việc đã hoàn tất, công việc đã kiểm duyệt và cho phép bình luận đến người đăng hoặc bình luận tới nhóm đang thực hiện

  • Xem thông kê khối lượng công việc

  • Báo cáo tỷ lệ công việc hoàn thành


Quản lý văn bản:

  • Công bố công văn, biểu mẫu, quy định, quyết định, thông tư…

  • Hỗ trợ tra cứu nhiều tiêu chí

  • Xem nội dung văn bản online hoặc có thể tải về máy.

 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

  • Khảo sát, đánh giá quy trình nghiệp vụ quản lý của Công ty.
  • Khảo sát, Phân tích & Tư vấn yêu cầu chi tiết về giải pháp.
  • Customize hệ thống phù hợp với các tổ chức công ty, trường học và cơ quan. hành chính nhà nước.
  • Triển khai chương trình tại Công ty, Kiểm tra sự liên thông dữ liệu.
  • Đào tạo sử dụng và quản trị hệ thống tại trụ sở chính.
  • Bàn giao & nghiệm thu hệ thống (bao gồm chương trình và tài liệu).
  • Đánh giá hệ thống, người dùng và hiệu quả mang lại vào cuối mỗi tháng.
  • Bảo hành hệ thống 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu dự án.